Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Giới thiệu cách lựa chọn máy nén khí phù hợp

Khi mua máy nén khí puma điều đầu tiên chúng ta cần chú ý đó là lựa chọn công suất làm việc phù hợp với hệ thống của mình. Mua một chiếc máy nén khí bạn nên tham khảo kỹ về công suất thực tế mà mình đang cần để chọn được máy nén khí phù hợp nhất.
Máy nén khí puma 


  •          Trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, đây là một lĩnh vực cần dùng nhiều năng lượng từ máy nén khí. Việc sử dụng hiệu quả khí nén ở ngành này sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong sản xuất.
  •          Đối với các ngành công nghiệp sản xuất khác, cần chọn máy có công suất lớn hơn hoặc bằng công suất sử dụng. Như vậy mới đảm bảo cho các thiết bị sử dụng trong cùng hệ thống.


Tùy vào mục đích sử dụng mà các bạn hãy chọn cho mình máy nén khí có công suất phù hợp.
Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy nén khí uy tín như máy nén khí Puma, D&D, Jucai....
Đây đều là các dòng máy nén khí nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng khá tốt. Ngoài ra trên thị
trường việc nam cũng có nhiều thượng hiệu máy nén khí khá nổi tiếng và chất lượng cũng không hề
thua kém các dòng sản phẩm nhập khẩu như Fusheng, Pegasus... Không chỉ vậy các dòng sản phẩm
này giá cả rất hợp lý phù hợp. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm khác như máy bơm nước thải tsurmi ktz 31.5 bình tích áp 200 lít cùng nhiều dòng sản phẩm khác. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Công ty CS Việt Nam
238- nguyễn Xiển- Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0983480878

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét